Tell Me
- KISS OF LIFE -
- KISS OF LIFE -
Bài hát "Tell Me" của KISS OF LIFE được phát hành vào ngày 9 tháng 6 năm 2025, thuộc Mini-album thứ tư 224 của nhóm nhạc nữ K-Pop. "Tell Me" thể hiện hành trình của một người phụ nữ tìm kiếm sự chân thật, ý nghĩa thực sự trong cuộc sống và các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu. Cô ấy đã quá mệt mỏi với những điều giả tạo, những cảm xúc hời hợt và sẵn sàng dấn thân, chấp nhận rủi ro để tìm thấy điều "thật" mà cô ấy khao khát. Bài hát mang thông điệp về sự dũng cảm đối mặt với sự không chắc chắn và sẵn sàng đánh đổi để đạt được điều mình tin tưởng là giá trị nhất.
Phiên âm:
Just tell me now, adeukan breathing
I can't see you now, natseon i neukkim
Like I'm underground (Oh-oh, oh)
Rideumeul ileobeorin geot gata
But I'm falling for more
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
Gipi peojyeo deo, that's a no, no
Lo-lo-losing control
Maeryodwae beorin my breathing
Ipsureun mean it
Onmomi kkaeeona, baby, show me something true
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, dorikil su eopsi
I don't (Really know)
Simjang soriro naege malhaejwo
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, geotjabeul su eopsi
I don't know
Geobuhal su eopseo, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Old texts, missed calls, ijen let me out, yeah
Cycle beoseona out of fake smiles, yeah
They call it danger (Caught up in it)
Jikyeobwa stranger, yeah
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
Gipi peojyeo deo, that's a no, no
Lo-lo-losing control
Maeryodwae beorin ma breathing
Ipsureun mean it
Gyeongheomhan jeok eomneun gamgage nan ikkeullyeo
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, dorikil su eopsi
I don't (Really know)
Simjang soriro naege malhaejwo
But I need something real, so just tell me
(Tell me)
(Oh-ah, oh-ah, yeah)
Yeah
Can you just tell me now? (Woo)
Baby, just tell me now
So why won't you just tell me where the real ones at?
"Cause I" m in, dorikil su eopsi
I don't (Really know)
Simjang soriro naege malhaejwo
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, geotjabeul su eopsi
I don't know (Know)
Geobuhal su eopseo, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Lời bài hát:
Just tell me now, 아득한 breathing
I can't see you now, 낯선 이 느낌
Like I'm underground (Oh-oh, oh)
리듬을 잃어버린 것 같아
But I'm falling for more
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
깊이 퍼져 더, that's a no, no
Lo-lo-losing control
매료돼 버린 my breathing
입술은 mean it
온몸이 깨어나, baby, show me something true
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, 돌이킬 수 없이
I don't (Really know)
심장 소리로 내게 말해줘
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, 걷잡을 수 없이
I don't know
거부할 수 없어, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Old texts, missed calls, 이젠 let me out, yeah
Cycle 벗어나 out of fake smiles, yeah
They call it danger (Caught up in it)
지켜봐 stranger, yeah
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
깊이 퍼져 더, that's a no, no
Lo-lo-losing control
매료돼 버린 ma breathing
입술은 mean it
경험한 적 없는 감각에 난 이끌려
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, 돌이킬 수 없이
I don't (Really know)
심장 소리로 내게 말해줘
But I need something real, so just tell me
(Tell me)
(Oh-ah, oh-ah, yeah)
Yeah
Can you just tell me now? (Woo)
Baby, just tell me now
So why won't you just tell me where the real ones at?
"Cause I" m in, 돌이킬 수 없이
I don't (Really know)
심장 소리로 내게 말해줘
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, 걷잡을 수 없이
I don't know (Know)
거부할 수 없어, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Dịch sang tiếng Anh:
Just tell me now, fading breathing
I can't see you now, this unfamiliar feeling
Like I'm underground (Oh-oh, oh)
I feel like I've lost the rhythm
But I'm falling for more
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
Spreading deeper, that's a no, no
Lo-lo-losing control
My breathing is captivated
My lips mean it
My whole body wakes up, baby, show me something true
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, no turning back
I don't (Really know)
Tell me with your heartbeat
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, irresistibly
I don't know
Can't refuse it, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Old texts, missed calls, now let me out, yeah
Out of the cycle, out of fake smiles, yeah
They call it danger (Caught up in it)
Watch me, stranger, yeah
"Cause I" m hooked, hooked, holding on, yeah
Spreading deeper, that's a no, no
Lo-lo-losing control
My breathing is captivated
My lips mean it
I'm drawn to a sensation I've never experienced
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, no turning back
I don't (Really know)
Tell me with your heartbeat
But I need something real, so just tell me
(Tell me)
(Oh-ah, oh-ah, yeah)
Yeah
Can you just tell me now? (Woo)
Baby, just tell me now
So why won't you just tell me where the real ones at?
"Cause I" m in, no turning back
I don't (Really know)
Tell me with your heartbeat
But I need something real, so just
Tell me where the real ones at
"Cause I" m in, irresistibly
I don't know (Know)
Can't refuse it, more and more (Through the highs and lows)
So just let me risk it all
Lời dịch:
Hãy nói cho em biết ngay đi, hơi thở đang nhạt dần
Em không thể nhìn thấy anh bây giờ, cảm giác lạ lẫm này
Như thể em đang ở dưới lòng đất (Oh-oh, oh)
Em cảm thấy như mình đã mất đi nhịp điệu
Nhưng em lại càng say đắm hơn
Vì em đã bị cuốn hút, cuốn hút, níu giữ, yeah
Lan tỏa sâu hơn, không thể dừng lại
Mất, mất, mất kiểm soát
Hơi thở của em đã bị mê hoặc
Môi em nói lên điều đó
Toàn thân em thức tỉnh, anh yêu, hãy cho em thấy điều gì đó chân thật
Hãy nói cho em biết đâu là thật
Vì em đã dấn thân, không thể quay đầu lại
Em không (Thực sự biết)
Hãy nói cho em bằng tiếng tim đập của anh
Nhưng em cần điều gì đó chân thật, vậy nên chỉ cần
Hãy nói cho em biết đâu là thật
Vì em đã dấn thân, không thể cưỡng lại
Em không biết
Không thể từ chối được, ngày càng nhiều hơn (Qua những thăng trầm)
Vậy thì cứ để em đánh cược tất cả
Những tin nhắn cũ, những cuộc gọi nhỡ, giờ thì hãy để em thoát ra, yeah
Thoát khỏi vòng lặp, thoát khỏi những nụ cười giả tạo, yeah
Họ gọi đó là nguy hiểm (Bị cuốn vào)
Hãy dõi theo em, người lạ, yeah
Vì em đã bị cuốn hút, cuốn hút, níu giữ, yeah
Lan tỏa sâu hơn, không thể dừng lại
Mất, mất, mất kiểm soát
Hơi thở của em đã bị mê hoặc
Môi em nói lên điều đó
Em bị cuốn hút bởi một cảm giác chưa từng trải qua
Hãy nói cho em biết đâu là thật
Vì em đã dấn thân, không thể quay đầu lại
Em không (Thực sự biết)
Hãy nói cho em bằng tiếng tim đập của anh
Nhưng em cần điều gì đó chân thật, vậy nên chỉ cần nói cho em biết
(Nói cho em biết)
(Oh-ah, oh-ah, yeah)
Yeah
Anh có thể nói cho em biết ngay không? (Woo)
Anh yêu, chỉ cần nói cho em biết ngay đi
Vậy tại sao anh không nói cho em biết đâu là thật?
Vì em đã dấn thân, không thể quay đầu lại
Em không (Thực sự biết)
Hãy nói cho em bằng tiếng tim đập của anh
Nhưng em cần điều gì đó chân thật, vậy nên chỉ cần
Hãy nói cho em biết đâu là thật
Vì em đã dấn thân, không thể cưỡng lại
Em không biết (Biết)
Không thể từ chối được, ngày càng nhiều hơn (Qua những thăng trầm)
Vậy thì cứ để em đánh cược tất cả
