Bài hát: The Only Heartbreaker - Mitski
Lời bài hát / Lời dịch
If you would just make one mistake
Nếu anh sẽ chỉ mắc một sai lầm
What a relief that would be
Đó sẽ là một điều thật nhẹ nhõm
But I think for as long as we're together
Nhưng em nghĩ miễn sao chúng ta bên nhau
I'll be the only heartbreaker
Em sẽ là kẻ phá nát trái tim duy nhất
I'll be the only heartbreaker
Em sẽ là kẻ duy nhất làm tan nát cõi lòng
I'll be the only heartbreaker
Em sẽ là kẻ thu hút duy nhất
So I'll be the loser in this game
Nên em sẽ là kẻ thua cuộc trong trò chơi này
I'll be the bad guy in the play
Em sẽ là gã tồi trong cuộc chơi
I'll be the water main that's burst and flooding
Em sẽ là mạch nước chính mà vỡ tung và gây ngập lụt
You'll be by the window, only watching
Anh sẽ ở bên cửa sổ, chỉ dõi theo thôi
I'll be the only heartbreaker
Em sẽ là kẻ phá nát trái tim duy nhất
I'll be the only heartbreaker
Em sẽ là kẻ duy nhất làm tan nát cõi lòng
(I apologize)
(Em xin lỗi)
(You forgive me)
(Anh hãy tha thứ cho em)
(I apologize)
(Em xin lỗi)
(You forgive me)
(Anh hãy tha thứ cho em)
And make me the only heartbreaker
Và biến em thành kẻ phá nát con tim duy nhất
So I'll be the only heartbreaker
Thế nên em sẽ là kẻ thu hút duy nhất
