Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 555 Tìm: 0
THUNDER

- CIX -​

"THUNDER" là một ca khúc năng động của nhóm nhạc nam Hàn Quốc CIX, nằm trong mini-album thứ 7 THUNDER FEVER, phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2025. Bài hát thể hiện sự kết hợp đặc trưng của nhóm giữa nhạc pop tràn đầy năng lượng và ca từ giàu cảm xúc, nắm bắt được bản chất của những trải nghiệm lãng mạn mãnh liệt.

Bài hát "THUNDER" đi sâu vào những cảm xúc choáng ngợp của tình yêu, ví nó như một cơn bão đầy điện và hỗn loạn. Nó khắc họa những thăng hoa phấn khích và những trầm lắng hỗn loạn của đam mê lãng mạn, nhấn mạnh mong muốn được đắm chìm hoàn toàn trong những cảm xúc này.


Phiên âm:

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

I can feel the lightning tonight

Jjalbeun siseon han beone nan jamsikdwae

Hwipsseullyeotji love at first sight

Naeryeoon i hollan sok, let me fall, yeah

Du bari bari neoran bibarame

Ikkeullideut gago isseo, oh, oh

Don't stop, baby, baby, nal da jamsikagil

I'll dive negero toni-i-ight

Dan hansungane hurricane nae ane morachyeo

Let's make it rain, I feel the thunder

Michin deut down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Deo geochilge onmomeul ullyeo

Jeoksyeojwo down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

Noerireul seuchin yegami geosege naemollin gamjeongi

Nal jibeosamkyeo poguro neon deopchyeo when I feel the thunder

Amu geochimeopsi nal haechin

Isang gihue nan panic

Maeyeosseo, neoraneun matrix

Yebo ttawin eopsi ontong trapped in

Dageuchideut neol peobueo

Taepungui nune makyeoseo

Jom deo jidoki geujeo gahoki

Nege gatige, oh

Yeah, usando eopsi taepung sogeul geotji

Maenmomeuro neoreul gyeondyeo

Don't stop, baby, baby, nal hejibeojugil

Just drop, naegero tonight

Urin eolkigo seolkin chae gamjeonge hwimallyeo

Let's make it rain, I feel the thunder

Michin deut down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Deo geochilge onmomeul ullyeo

Jeoksyeojwo down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

Noerireul seuchin yegami geosege naemollin gamjeongi

Nal jibeosamkyeo poguro neon deopchyeo when I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

Unmyeongi dwae ga yegami deo geodaehaejineun gamjeongi

Nal jibeosamkyeo poguro neon deopchyeo when I feel the thunder

Lời bài hát:

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

I can feel the lightning tonight

짧은 시선 한 번에 난 잠식돼

휩쓸렸지 love at first sight

내려온 이 혼란 속, let me fall, yeah

두 발이 발이 너란 비바람에

이끌리듯 가고 있어, oh, oh

Don't stop, baby, baby, 날 다 잠식하길

I'll dive 네게로 toni-i-ight

단 한순간에 hurricane 내 안에 몰아쳐

Let's make it rain, I feel the thunder

미친 듯 down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

더 거칠게 온몸을 울려

적셔줘 down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

뇌리를 스친 예감이 거세게 내몰린 감정이

날 집어삼켜 폭우로 넌 덮쳐 when I feel the thunder

아무 거침없이 날 해친

이상 기후에 난 panic

매였어, 너라는 matrix

예보 따윈 없이 온통 trapped in

다그치듯 널 퍼부어

태풍의 눈에 막혀서

좀 더 지독히 그저 가혹히

네게 갇히게, oh

Yeah, 우산도 없이 태풍 속을 걷지

맨몸으로 너를 견뎌

Don't stop, baby, baby, 날 헤집어주길

Just drop, 내게로 tonight

우린 얽히고 설킨 채 감정에 휘말려

Let's make it rain, I feel the thunder

미친 듯 down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

더 거칠게 온몸을 울려

적셔줘 down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

뇌리를 스친 예감이 거세게 내몰린 감정이

날 집어삼켜 폭우로 넌 덮쳐 when I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

운명이 돼 가 예감이 더 거대해지는 감정이

날 집어삼켜 폭우로 넌 덮쳐 when I feel the thunder

Dịch sang tiếng Anh:

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

I can feel the lightning tonight

Caught in your short gaze at once

Swept away, love at first sight

In this chaos that's fallen, let me fall, yeah

My feet are being led by your rainstorm

Being drawn to you, oh, oh

Don't stop, baby, baby, engulf me entirely

I'll dive into you toni-i-ight

In a single moment, a hurricane rages inside me

Let's make it rain, I feel the thunder

Madly down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Make my whole body resonate more fiercely

Drench me down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

The premonition that flashed through my mind, the emotions that were fiercely driven

You engulf me, you cover me with a downpour when I feel the thunder

Uncontrollably hurting me

I'm panicking at this abnormal climate

Trapped in your matrix

Trapped in all without any forecast

Pouring down on me as if pressing me

Blocked by the eye of the storm

More severely, just harshly

Trapped in you, oh

Yeah, walking through the typhoon without an umbrella

Enduring you with my bare body

Don't stop, baby, baby, tear me apart

Just drop, into me tonight

We're tangled and intertwined, swept away by emotions

Let's make it rain, I feel the thunder

Madly down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Make my whole body resonate more fiercely

Drench me down, da-da-down, da-da-down (Ooh)

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life (Back to life)

The premonition that flashed through my mind, the emotions that were fiercely driven

You engulf me, you cover me with a downpour when I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

When I feel the thunder

Feelin' it deep inside of me, your love is like electricity

It's shockin' the way you're bringin' me to life

Becoming fate, the premonition, the emotions that are growing bigger

You engulf me, you cover me with a downpour when I feel the thunder

Lời dịch:

Cảm nhận sâu sắc bên trong tôi, tình yêu của em như điện giật

Thật sốc cách em mang tôi trở lại cuộc sống

Tôi có thể cảm nhận tia chớp đêm nay

Bị bắt gặp trong ánh nhìn ngắn ngủi của em ngay lập tức

Bị cuốn trôi, tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

Trong mớ hỗn loạn này, hãy để tôi rơi xuống, yeah

Đôi chân tôi bị dẫn dắt bởi cơn mưa bão của em

Bị cuốn hút về phía em, oh, oh

Đừng dừng lại, em yêu, em yêu, hãy nuốt chửng tôi hoàn toàn

Tôi sẽ lao vào em đêm nay

Trong một khoảnh khắc, một cơn bão tố nổi lên trong tôi

Hãy tạo mưa đi, tôi cảm nhận sấm sét

Điên cuồng giáng xuống (Ooh)

Hãy làm toàn bộ cơ thể tôi rung động mãnh liệt hơn

Nhấn chìm tôi xuống (Ooh)

Cảm nhận sâu sắc bên trong tôi, tình yêu của em như điện giật

Thật sốc cách em mang tôi trở lại cuộc sống (Trở lại cuộc sống)

Điềm báo lóe lên trong tâm trí tôi, những cảm xúc bị thúc đẩy mãnh liệt

Em nuốt chửng tôi, em bao phủ tôi bằng một trận mưa rào khi tôi cảm nhận sấm sét

Vô thức làm tổn thương tôi

Tôi hoảng loạn trước khí hậu bất thường này

Bị mắc kẹt trong ma trận của em

Bị mắc kẹt trong tất cả mà không có dự báo nào

Đổ xuống tôi như thể đang ép buộc tôi

Bị chặn bởi mắt bão

Nghiêm trọng hơn, chỉ khắc nghiệt

Bị mắc kẹt trong em, oh

Yeah, đi bộ qua cơn bão mà không có ô

Chịu đựng em bằng cơ thể trần trụi của tôi

Đừng dừng lại, em yêu, em yêu, hãy xé nát tôi

Chỉ cần rơi xuống, vào tôi đêm nay

Chúng ta bị rối tung và đan xen, bị cuốn trôi bởi cảm xúc

Hãy tạo mưa đi, tôi cảm nhận sấm sét

Điên cuồng giáng xuống (Ooh)

Hãy làm toàn bộ cơ thể tôi rung động mãnh liệt hơn

Nhấn chìm tôi xuống (Ooh)

Cảm nhận sâu sắc bên trong tôi, tình yêu của em như điện giật

Thật sốc cách em mang tôi trở lại cuộc sống (Trở lại cuộc sống)

Điềm báo lóe lên trong tâm trí tôi, những cảm xúc bị thúc đẩy mãnh liệt

Em nuốt chửng tôi, em bao phủ tôi bằng một trận mưa rào khi tôi cảm nhận sấm sét

Khi tôi cảm nhận sấm sét

Khi tôi cảm nhận sấm sét

Khi tôi cảm nhận sấm sét

Cảm nhận sâu sắc bên trong tôi, tình yêu của em như điện giật

Thật sốc cách em mang tôi trở lại cuộc sống

Trở thành định mệnh, điềm báo, những cảm xúc đang lớn dần

Em nuốt chửng tôi, em bao phủ tôi bằng một trận mưa rào khi tôi cảm nhận sấm sét
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back