Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 472 Tìm: 0
Unreal

Trình bày: LIZ (IVE)

Album: REVIVE+​

Bài hát "Unreal" [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]của LIZ ([/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]IVE)[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ]được phát hành vào ngày 23 tháng 2 năm 2026, thuộc album phòng thu thứ hai[/COLOR] [COLOR=rgb(255, 77, 77) ]REVIVE[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 0) ][COLOR=rgb(255, 77, 77) ]+[/COLOR] của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Bài hát[/COLOR] là sự thăng hoa của những cảm xúc mãnh liệt và kỳ ảo khi đối diện với một tình yêu mang tính định mệnh. Nó khắc họa khoảnh khắc con người ta tìm thấy một "tia sáng" rực rỡ khiến thực tại trở nên lung linh như một giấc mơ siêu thực, nơi thời gian như ngừng lại để tôn vinh sự kết nối không thể phá vỡ.


Phiên âm:


Yeah, it's just getting started

Kkeuteomneun yeojeongeul always (uh, huh)

Nundongjae bichin areumdaun moseubeun eottae (I can't forget)

Igeon ojik my secret melody

Ijeul su eomneun precious memory

We're gonna go

That is true (yeah, you)

Unbelievable

Unforeseeable

Sigongganeul neomeo ieojin sungan sok

I will never reset

But andoemyeon take two

Give you more and more and more

It's unreal

Adeuki beonjineun unmyeong gateun feel

I know it

Yeah, it's unreal, oh, it's you

Machi surreal, feels unreal real (with you)

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

Tumyeonghan seoneuro

Yeongyeoldoen uri hold me

Meomchun deuthan gonggi

Everyday so lovely

Neoraneun bichi nal ikkeureo kkeutdo eopsi

Baljagugeul namgyeo

We can make a star

Igeon ojik my secret melody

Ijeul su eomneun precious memory

We're gonna go

That is true (yeah, you)

Unbelievable

Unforeseeable

I'm giving you more and more and more

It's unreal

Adeuki beonjineun unmyeong gateun feel

I know it

Yeah, it's unreal, oh, it's you

Machi surreal, feels unreal real

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

Lời bài hát:

Yeah, it's just getting started

끝없는 여정을 always (uh, huh)

눈동자에 비친 아름다운 모습은 어때 (I can't forget)

이건 오직 my secret melody

잊을 수 없는 precious memory

We're gonna go

That is true (yeah, you)

Unbelievable

Unforeseeable

시공간을 넘어 이어진 순간 속

I will never reset

But 안되면 take two

Give you more and more and more

It's unreal

아득히 번지는 운명 같은 feel

I know it

Yeah, it's unreal, oh, it's you

마치 surreal, feels unreal real (with you)

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

투명한 선으로

연결된 우리 hold me

멈춘 듯한 공기

Everyday so lovely

너라는 빛이 날 이끌어 끝도 없이

발자국을 남겨

We can make a star

이건 오직 my secret melody

잊을 수 없는 precious memory

We're gonna go

That is true (yeah, you)

Unbelievable

Dịch sang tiếng Anh:

Unforeseeable

I'm giving you more and more and more

It's unreal

A destiny-like feel spreading far away

I know it

Yeah, it's unreal, oh, it's you

Just like surreal, feels unreal real

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

Cause I'm feeling the spark that keeps me awake

This feeling inside, no one can break

Cause this is our time, let's celebrate

It's unreal, it's unreal, unreal

Lời dịch:

Không thể dự đoán trước

Ta đang trao cho ngươi nhiều hơn, nhiều hơn, và nhiều hơn nữa

Thật phi thực

Một cảm giác tựa định mệnh đang lan tỏa tận xa xăm

Ta biết rõ điều đó

Phải, thật không thể tin nổi, ồ, chính là ngươi đó

Cứ như một giấc mơ siêu thực, cảm giác chân thực đến mức ngỡ ngàng

Vì ta đang cảm nhận tia sáng rực rỡ khiến ta chẳng thể ngủ yên

Rung động sâu thẳm bên trong này, chẳng ai có thể phá vỡ

Vì đây là thời khắc của chúng ta, hãy cùng ăn mừng nào

Thật phi thực, thật không tưởng, quá đỗi diệu kỳ

Vì ta đang cảm nhận tia sáng rực rỡ khiến ta chẳng thể ngủ yên

Rung động sâu thẳm bên trong này, chẳng ai có thể phá vỡ

Vì đây là thời khắc của chúng ta, hãy cùng ăn mừng nào

Thật phi thực, thật không tưởng, quá đỗi diệu kỳ
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back