Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 419 Tìm: 0
WHERE YOU AT

Trình bày: ALLDAY PROJECT

Mini-album: ALLDAY PROJECT​

Bài hát "WHERE YOU AT" của ALLDAY PROJECT được phát hành vào ngày 6 tháng 12 năm 2025, thuộc Mini-album đầu tay mang tên ALLDAY PROJECT của nhóm nhạc hỗn hợp Hàn Quốc. "WHERE YOU AT" là một ca khúc mang năng lượng mạnh mẽ, tập trung vào chủ đề tiệc tùng cuồng nhiệt, sự tự do, và khẳng định vị thế nổi bật của nhóm trong cuộc sống đêm. Bài hát này là lời mời gọi bạn bè tham gia cuộc vui và thể hiện thái độ sống hết mình, không bị ràng buộc.


Phiên âm:

Gyeou myeot jane beolsseo you gon' pass out

All in my face like you wanna start paessaum

Mal seokjima bichi boyeo I don't waste time

Yeppeun yeojarado hal mareun itta FaceTime

Geunajeona all day where the hell you at

Itaewonyeogeseo moigiro hae

We ain't even famous and nothing's gon' tame us

Urikkiri nol geonde mwoga wiheomhae

I'm at where I'm at, where you at?

Daechung ibeo derireo galge

Eodirado we can run away

They can never keep up, that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

Oneul bam we 'bout to run it back

It's on me, say less

Naega haneundaero ttarahamyeon dwae

ADP, where we at

Uri watdago da somunnae

Where my friends, where you at

Naega meonjeo galge ttaraomyeon dwae

When I enter sijakdwae i bami

Manmanhajin aneul geoya try me

Send ma merci to those askin' who's she

Bet my name tatted on his brain by dusi (Annie)

Nae noraega naol ttae nal chatji mara

I'll be on your girl's lap

Poppin' every bottle

I ain't even paid

Twigo sipeo andallan jeo eonnicheoreom

Oneulmankeumeun teukbyeolhan nuga anieodo dwae

I'm at where I'm at, where you at?

Daechung ibeo derireo galge

Eodirado we can run away

They can never keep up that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

Oneul bam we 'bout to run it back

It's on me, say less

Naega haneundaero ttarahamyeon dwae

ADP, where we at

Uri watdago da somunnae

Where my friends, where you at

Naega meonjeo galge ttaraomyeon dwae

Narang nolmyeon da get obsessive

Ama gieok mothae we gettin' messy

Nega nugunde bruh don't test me

Bueo naega dullo boimyeon bureulge taxi

Igeon taeeonal ttaebuteo tagonan geo

Haruman sal geotcheoreom be fun

Bamman doemyeon we're dumb

Nun gameul ttaekkaji tonight is not done

Friends, where you at

Oneul bam we 'bout to run it back

It's on me, say less

Naega haneundaero ttarahamyeon dwae

ADP, where we at

Uri watdago da somunnae

Friends, where you at

Naega meonjeo galge ttaraomyeon dwae

Naega meonjeo galge ttaraomyeon dwae

Lời bài hát:

겨우 몇 잔에 벌써 you gon' pass out

All in my face like you wanna start 패싸움

말 섞지마 빛이 보여 I don't waste time

예쁜 여자라도 할 말은 이따 FaceTime

그나저나 all day where the hell you at

이태원역에서 모이기로 해

We ain't even famous and nothing's gon' tame us

우리끼리 놀 건데 뭐가 위험해

I'm at where I'm at, where you at?

대충 입어 데리러 갈게

어디라도 we can run away

They can never keep up, that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

오늘 밤 we 'bout to run it back

It's on me, say less

내가 하는대로 따라하면 돼

ADP, where we at

우리 왔다고 다 소문내

Where my friends, where you at

내가 먼저 갈게 따라오면 돼

When I enter 시작돼 이 밤이

만만하진 않을 거야 try me

Send ma merci to those askin' who's she

Bet my name tatted on his brain by 두시 (Annie)

내 노래가 나올 때 날 찾지 마라

I'll be on your girl's lap

Poppin' every bottle

I ain't even paid

튀고 싶어 안달난 저 언니처럼

오늘만큼은 특별한 누가 아니어도 돼

I'm at where I'm at, where you at?

대충 입어 데리러 갈게

어디라도 we can run away

They can never keep up that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

오늘 밤 we 'bout to run it back

It's on me, say less

내가 하는대로 따라하면 돼

ADP, where we at

우리 왔다고 다 소문내

Where my friends, where you at

내가 먼저 갈게 따라오면 돼

나랑 놀면 다 get obsessive

아마 기억 못해 we gettin' messy

네가 누군데 bruh don't test me

부어 내가 둘로 보이면 부를게 taxi

이건 태어날 때부터 타고난 거

하루만 살 것처럼 be fun

밤만 되면 we're dumb

눈 감을 때까지 tonight is not done

Friends, where you at

오늘 밤 we 'bout to run it back

It's on me, say less

내가 하는대로 따라하면 돼

ADP, where we at

우리 왔다고 다 소문내

Friends, where you at

내가 먼저 갈게 따라오면 돼

내가 먼저 갈게 따라오면 돼

Dịch sang tiếng Anh:

Ooh, in just a few drinks you're already gon' pass out

All in my face like you wanna start a gang fight

Don't talk to me, I see the light, I don't waste time

Even if you're a pretty girl, we can talk later on FaceTime

Anyway, all day where the hell you at

We were supposed to meet at Itaewon Station

We ain't even famous and nothing's gon' tame us

What's dangerous if we're just hanging out among ourselves?

I'm at where I'm at, where you at?

Just wear something casual, I'll come pick you up

Anywhere we can run away

They can never keep up, that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

Tonight we 'bout to run it back

It's on me, say less

Just follow what I do

ADP, where we at

Spread the word that we've arrived

Where my friends, where you at

I'll go first, you just follow

When I enter, this night begins

It won't be easy, try me

Send my merci to those askin' who's she

Bet my name tatted on his brain by two o'clock (Annie)

Don't look for me when my song comes on

I'll be on your girl's lap

Poppin' every bottle

I ain't even paid

Like that unnie (older girl) who's dying to stand out

Just for tonight, you don't have to be someone special

I'm at where I'm at, where you at?

Just wear something casual, I'll come pick you up

Anywhere we can run away

They can never keep up that's a fact

We be at the cockpit

I feel the rush, ain't nothing gon' top this

Get it how you want it

Pull up and tell me who really run this

Friends, where you at

Tonight we 'bout to run it back

It's on me, say less

Just follow what I do

ADP, where we at

Spread the word that we've arrived

Where my friends, where you at

I'll go first, you just follow

Everyone who hangs out with me gets obsessive

You probably won't remember, we gettin' messy

Who are you, bruh, don't test me

Pour more, if I see double, I'll call a taxi

This is something I was born with

Live like it's your last day, be fun

When night falls, we're dumb

Until we close our eyes, tonight is not done

Friends, where you at

Tonight we 'bout to run it back

It's on me, say less

Just follow what I do

ADP, where we at

Spread the word that we've arrived

Friends, where you at

I'll go first, you just follow

I'll go first, you just follow

Lời dịch:

Ooh, mới uống vài ly mà bạn đã sắp gục rồi

Áp sát mặt tôi như muốn gây gổ đánh nhau

Đừng nói với tôi nữa, tôi nhìn ra rồi, tôi không phí thời gian đâu

Dù bạn có xinh đi nữa, để lát nữa FaceTime nói chuyện cũng được

Dù sao thì, cả ngày trời bạn đâu mất

Chúng ta hẹn gặp nhau ở ga Itaewon mà

Bọn mình còn chưa nổi tiếng, chẳng gì kiềm nổi chúng ta

Đi chơi với nhau thì có gì nguy hiểm chứ?

Tôi đang ở chỗ tôi, còn bạn đang đâu?

Mặc gì đơn giản thôi, tôi qua đón

Ở đâu cũng được, miễn là mình trốn đi cùng nhau

Họ không bao giờ theo kịp đâu, đó là sự thật

Bọn mình ở buồng lái

Tôi thấy adrenaline dâng trào, chẳng gì vượt được cảm giác này

Muốn gì thì cứ làm vậy

Tới đây và cho tôi biết ai mới là người làm chủ cuộc chơi

Bạn bè ơi, các bạn đâu rồi

Tối nay chúng ta sẽ làm lại một kèo nữa

Tôi bao hết, khỏi nói nhiều

Cứ làm theo tôi

ADP, chúng ta đang ở đâu

Loan tin rằng bọn mình tới rồi

Bạn bè tôi đâu rồi

Tôi đi trước, bạn chỉ cần theo sau

Khi tôi bước vào, đêm nay chính thức bắt đầu

Không dễ đâu, cứ thử tôi đi

Gửi lời cảm ơn đến những ai hỏi "cô đó là ai vậy"

Cá là đến 2 giờ sáng tên tôi sẽ in sâu trong đầu anh ta (Annie)

Đừng tìm tôi khi bài hát của tôi vang lên

Tôi sẽ ngồi trên đùi bạn gái của bạn

Khui mọi chai rượu

Tôi thậm chí chẳng phải trả tiền

Như chị unnie kia, cố gắng gây chú ý

Chỉ tối nay thôi, bạn không cần phải trở thành ai đặc biệt cả

Tôi đang ở chỗ tôi, còn bạn ở đâu?

Mặc đồ đơn giản thôi, tôi qua đón bạn

Ở đâu cũng được, miễn là cùng nhau chạy trốn

Họ không bao giờ theo kịp-đó là sự thật

Bọn mình trong buồng lái

Cảm giác phê dâng trào, không gì vượt được

Muốn gì thì cứ làm theo ý

Tới đây rồi cho tôi biết ai là người làm chủ

Bạn bè ơi, các bạn ở đâu

Tối nay chúng ta làm lại một kèo nữa

Tôi bao hết, khỏi nói nhiều

Cứ làm theo tôi

ADP, ta đang ở đâu

Loan tin rằng bọn mình đến rồi

Bạn bè tôi ở đâu

Tôi đi trước, bạn cứ theo sau

Ai chơi với tôi rồi cũng mê mẩn

Có lẽ bạn sẽ chẳng nhớ gì đâu, vì chúng ta quậy quá trời

Anh là ai, bro, đừng thách tôi

Rót thêm đi, nếu tôi nhìn mọi thứ thành hai (hoa mắt), tôi sẽ gọi taxi

Tôi sinh ra đã như vậy

Sống như hôm nay là ngày cuối, phải vui hết mình

Khi đêm xuống, tụi tôi hóa điên

Cho đến khi nhắm mắt, đêm nay vẫn chưa kết thúc

Bạn bè ơi, các bạn đâu rồi

Tối nay chúng ta làm lại một kèo nữa

Tôi bao hết, khỏi nói nhiều

Cứ làm theo tôi

ADP, ta đang ở đâu

Loan tin rằng bọn mình đến rồi

Bạn bè ơi, các bạn đâu

Tôi đi trước, bạn chỉ cần theo sau

Tôi đi trước, bạn chỉ cần theo sau
 

Những người đang xem chủ đề này

Back