Hà My

Well-Known Member
Credits
0
21 ❤︎ Bài viết: 7593 Tìm chủ đề
Đọc: 1,762 Tìm: 0

Bài hát: Wildflower - 5SOS


Lời bài hát / Lời dịch

Wildflower

Hoa dại

Wildflower

Hoa dại

I hear you callin' up my name

Anh nghe em gọi to tên anh

I love the sound, I love the taste

Anh yêu âm thanh, anh yêu hương vị

And I can see it in your face

Và anh có thể thấy nó trên khuôn mặt em

You've got a side you can't explain

Em có một khía cạnh anh không thể giải thích

You're tellin' me, you're tellin' me,

You're tellin' me you wanna come over

Em đang nói với anh em muốn vượt qua

You wanna be, you wanna be, you wanna be, you wanna be closer

Em muốn được gần gũi hơn

I love it when you wear your hair down over your shoulder

Anh yêu cái cách em làm hao mòn mái tóc trên bờ vai mình

"Cause I wanna hold ya

Vì anh muốn ôm em

" Cause I know where tonight is going

Vì anh biết đêm nay sẽ đi về đâu

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You know you are my favorite fantasy

Em biết em là hình ảnh tưởng tượng yêu thích của anh mà

A fatal love song, waterfall is overflowin'

Một bản tình ca tai hại, thác nước đang tràn đầy

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

I see the color in your face

Anh thấy sắc màu trên khuôn mặt em

It makes me smile, it makes me shake (Ooh)

Nó khiến anh tươi cười, khiến anh rung động

I see the shadow in my brain

Anh thấy hình bóng trong trí não anh

And I like its look, and I like its shape

Và anh thích nét mặt của nó, và anh thích hình thù của nó

(Ooh)

You're tellin' me, you're tellin' me,

You're tellin' me you wanna come over

Em đang nói với anh em muốn vượt qua

You wanna be, you wanna be, you wanna be, you wanna be closer

Em muốn được gần gũi hơn

I love it when you wear your hair down over your shoulder

Anh yêu cái cách em làm hao mòn mái tóc trên bờ vai mình

"Cause I wanna hold ya

Vì anh muốn ôm em

" Cause I know where tonight is going

Vì anh biết đêm nay sẽ đi về đâu

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You know you are my favorite fantasy

Em biết em là hình ảnh tưởng tượng yêu thích của anh mà

A fatal love song, waterfall is overflowin'

Một bản tình ca tai hại, thác nước đang tràn đầy

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

Ooh, ooh, ooh, flower

Hoa

Wild-wild-wildflower

Hoa dại

Wildflower

Hoa dại

Wildflower

Hoa dại

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You're the only one who makes me

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

You know you are my favorite fantasy (Wild-wild-wildflower)

Em biết em là hình ảnh tưởng tượng yêu thích của anh mà

A fatal love song, waterfall is overflowin' (Wild-wild-wildflower)

Một bản tình ca tai hại, thác nước đang tràn đầy

You're the only one who makes me (Wild-wild-wildflower)

Em là người duy nhất hiểu anh

Every time we (Wild-wild-wildflower)

Mỗi khi ta

Tell me what you like

Nói anh nghe em thích gì

My wildflower

Bông hoa dại của anh

Wildflower

Hoa dại
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back