WORK
- ATEEZ -
- ATEEZ -
"WORK" của ATEEZ được phát hành MV chính thức vào ngày 31/5/2024, thuộc EP GOLDEN HOUR: Part. 1 của nhóm nhạc nam Hàn Quốc. "WORK" là một bài hát sôi động, mang đậm tinh thần làm việc hăng say để đạt được mục tiêu. Lời bài hát đề cao sự chăm chỉ, miệt mài làm việc để có được cuộc sống sung túc, sự công nhận và những phần thưởng xứng đáng. Điệp khúc lặp đi lặp lại "gotta work, gotta make that money, make purse," (phải cày cuốc, kiếm tiền, mua sắm) như một lời khẳng định về sự cống hiến và quyết tâm cần thiết để thành công trong một thế giới đầy cạnh tranh.
Phiên âm:
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse (Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks
Gotta, gotta, gotta work
Yo, nun tteumyeon chakchak junbidoeneun golden plate (Ah)
Ije mak dochak L. A to Tokyo
Sichae matge goreun sigye classic type
Naega umjigimyeon dwittareuji guardians (Going all the way)
Eodireul gado twieonawa breaking news
Haru jongil nae noraega nawa radio (Going all the way)
Geunyeodeureun chumeul chune, flamingo
Heona nae siganeun geumiraseo adios
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
Isipsasigan tabeul ssanneun jung
Gwansim eopji nan chinmok domoneun
No, no, no, no, no
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse
(Ah-ha) pparabarabam dallyeo ssingssing
Gaja jikjin joeda masyeo, fresh air (Oh)
Onmome bichi nuni busyeo, gee, gee
Ttak bwara ttanttaraneun meot ttara ㄱㄱ
Aneun hyeonge sadone palchonkkaji
Dolgo dolmyeon jiguchon han gajogim
Naneun gwaenchana geunyang jinagayo
Uri bihaenggineun imi jijeongseogim (Fix on)
Yeah, purr, tteollyeo igeon machi jeteugi
Uh, haneureseo ppuryeo beoryeo seasoning (Stack, stack)
My clock ticks on a different beat
Chasing that dough? Wow, ride with me (Oh-oh)
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
Isipsasigan tabeul ssanneun jung
Gwansim eopji nan chinmok domoneun
No, no, no, no, no (Ooh)
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Clock, tic-tac-toe, seodulleo
Jigeum bappa neon jom ppajyeojwo
Urineun jigeum haneul jeo wiro
You can't find me where I stand
Gotta make that money, make purse
Money, make purse (Oh, yeah)
Oh, na-na-na, yeah
Give it up, give it up
Gotta make that money, make purse (Oh, yeah)
Give it up, give it up, up, up, yeah
Money, make purse (Give it up, give it up, up, up, yeah)
Give it, give it, give it
Gotta make that money, make
Lời bài hát:
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse (Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks
Gotta, gotta, gotta work
Yo, 눈 뜨면 착착 준비되는 golden plate (Ah)
이제 막 도착 L. A to Tokyo
시차에 맞게 고른 시계 classic type
내가 움직이면 뒤따르지 guardians (Going all the way)
어디를 가도 튀어나와 breaking news
하루 종일 내 노래가 나와 radio (Going all the way)
그녀들은 춤을 추네, flamingo
허나 내 시간은 금이라서 adios
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
이십사시간 탑을 쌓는 중
관심 없지 난 친목 도모는
No, no, no, no, no
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse
(Ah-ha) 빠라바라밤 달려 씽씽
가자 직진 죄다 마셔, fresh air (Oh)
온몸에 빛이 눈이 부셔, gee, gee
딱 봐라 딴따라는 멋 따라 ㄱㄱ
아는 형에 사돈에 팔촌까지
돌고 돌면 지구촌 한 가족임
나는 괜찮아 그냥 지나가요
우리 비행기는 이미 지정석임 (Fix on)
Yeah, purr, 떨려 이건 마치 제트기
Uh, 하늘에서 뿌려 버려 seasoning (Stack, stack)
My clock ticks on a different beat
Chasing that dough? Wow, ride with me (Oh-oh)
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
이십사시간 탑을 쌓는 중
관심 없지 난 친목 도모는
No, no, no, no, no (Ooh)
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Clock, tic-tac-toe, 서둘러
지금 바빠 넌 좀 빠져줘
우리는 지금 하늘 저 위로
You can't find me where I stand
Gotta make that money, make purse
Money, make purse (Oh, yeah)
Oh, na-na-na, yeah
Give it up, give it up
Gotta make that money, make purse (Oh, yeah)
Give it up, give it up, up, up, yeah
Money, make purse (Give it up, give it up, up, up, yeah)
Give it, give it, give it
Gotta make that money, make
Dịch sang tiếng Anh:
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse (Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks
Gotta, gotta, gotta work
Yo, got that golden plate ready for me when I open my eyes (Ah)
Just landed from L. A to Tokyo
Picked out a watch to match the time difference, the classic type
If I make a move, the guardians follow me (Going all the way)
Breaking News popping up no matter where I go
My songs play all day on the radio (Going all the way)
Girls dancing like flamingo
But my time is money, so adios
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
Building towers hours a day
Not really interested in socializing
No, no, no, no, no
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Gotta make that money, make purse
(Ah-ha) Bba-ra-ba-ra-bam run, whizzing by
Let's go, straight forward and drink up all that fresh air (Oh)
Light coming down all over me, blindingly bright like gee, gee
Just look, those little entertainers, just follow The Real ones go, go
Even my friends, in-laws, third cousins
Go full circle, and the world is one big family
I'm good, just pass on by
Got seats on our flight already reserved (Fix on)
Yeah, purr, shaking just like a jet
Uh, sprinkle that seasoning from above (Stack, stack)
My clock ticks on a different beat
Chasing that dough? Wow, ride with me (Oh-oh)
Ganso que pone huevos de oro (Oh-oh)
Building towers hours
Not really interested in socializing
No, no, no, no, no (Ooh)
Gotta work (Gotta work)
Gotta make that money, make purse (Yes)
Got a fur coat, so I make it purr (Make it purr)
Give 'em whiplash when they see me earn (Woo)
Gotta, gotta, gotta work (Hey)
Gotta make that money, make purse (Gotta make that money, make purse; Gotta make it)
Got a fur coat, so I make it purr (Got a fur coat, so I make it purr; So I make it purr)
Gotta get that credit, get perks (Gotta get that credit, get perks)
Gotta, gotta, gotta work
Clock tic-tac-toe, hurry up
I'm busy right now, get out of my way
We're sky high right now
You can't find me where I stand
Gotta make that money, make purse
Money, make purse (Oh, yeah)
Oh, na-na-na, yeah
Give it up, give it up
Gotta make that money, make purse (Oh, yeah)
Give it up, give it up, up, up, yeah
Money, make purse (Give it up, give it up, up, up, yeah)
Give it, give it, give it
Gotta make that money, make
Lời dịch:
Cần cày cuốc (Phải cày cuốc)
Kiếm tiền, sắm sửa (Phải đó)
Áo lông đây, để trông thật sang (Để sang trọng)
Kiếm tiền đỉnh cao, khiến người khác choáng (Tuyệt vời)
Phải, phải, phải cày cuốc
Kiếm tiền, sắm sửa (Phải cày)
Áo lông đây, để trông thật sang (Để trông thật sang)
Phải đạt mục tiêu, hưởng quyền lợi (Phải đạt được)
Phải, phải, phải cày cuốc
Này, có đĩa vàng sẵn sàng cho tôi khi tôi mở mắt (Ah)
Vừa hạ cánh từ LA đến Tokyo
Chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với múi giờ, loại cổ điển
Nếu tôi có hành động, những vệ sĩ sẽ đi theo tôi (Cống hiến hết mình)
Tin nóng nổi bật bất kể tôi đi đâu
Bài hát của tôi phát cả ngày trên đài (Cống hiến hết mình)
Những cô gái nhảy múa như chim hồng hạc
Nhưng thời gian của tôi là tiền bạc, nên tạm biệt
Ngỗng vàng đẻ trứng vàng (Oh-oh)
Xây dựng tháp cao cả ngày
Không thực sự quan tâm đến việc giao lưu
Không, không, không, không, không
Cần cày cuốc (Phải cày cuốc)
Kiếm tiền, sắm sửa (Phải đó)
Áo lông đây, để trông thật sang (Để sang trọng)
Kiếm tiền đỉnh cao, khiến người khác choáng (Tuyệt vời)
Phải, phải, phải cày cuốc (Này)
Kiếm tiền, sắm sửa (Kiếm tiền, sắm sửa; Phải kiếm tiền)
Áo lông đây, để trông thật sang (Áo lông đây, để trông thật sang; Để trông thật sang)
Phải đạt mục tiêu, hưởng quyền lợi (Phải đạt được quyền lợi)
Phải, phải, phải cày cuốc
Kiếm tiền, sắm sửa
(Ah-ha) Bba-ra-ba-ra-bam chạy vèo qua
Phi nào, thẳng tiến và hít thở thật sâu không khí trong lành (Ồ)
Ánh sáng bao trùm lấy tôi, sáng chói như thế, thật tuyệt
Chỉ cần nhìn, những kẻ giải trí nhỏ bé, chỉ cần theo dõi những người
Thực thụ tiến lên
Ngay cả bạn bè, họ hàng, anh em họ ngoại
Đi một vòng tròn, và thế giới là một gia đình lớn
Tôi ổn, chỉ cần đi ngang qua
Đã đặt chỗ trên chuyến bay của chúng tôi (Sửa chữa)
Đúng rồi, rầm rầm, rung chuyển như máy bay phản lực
Uh, rắc gia vị từ trên cao (Xếp chồng, xếp chồng)
Đồng hồ của tôi tích tắc theo một nhịp khác
Theo đuổi khối tiền đó?
Tuyệt, đi cùng tôi (Oh-oh)
Ngỗng vàng đẻ trứng vàng (Oh-oh)
Xây dựng tòa tháp hàng giờ
Không thực sự quan tâm đến việc giao lưu
Không, không, không, không, không (Ồ)
Cần cày cuốc (Phải cày cuốc)
Kiếm tiền, sắm sửa (Phải đó)
Áo lông đây, để trông thật sang (Để sang trọng)
Kiếm tiền đỉnh cao, khiến người khác choáng (Tuyệt vời)
Phải, phải, phải cày cuốc (Này)
Kiếm tiền, sắm sửa (Kiếm tiền, sắm sửa; Phải kiếm tiền)
Áo lông đây, để trông thật sang (Áo lông đây, để trông thật sang; Để trông thật sang)
Phải đạt mục tiêu, hưởng quyền lợi (Phải đạt được quyền lợi)
Phải, phải, phải cày cuốc
Giờ tích tắc, nhanh lên
Tôi đang bận rộn bây giờ, tránh đường cho tôi
Chúng tôi đang bay cao
Bạn không thể tìm thấy tôi ở nơi tôi đứng
Kiếm tiền, sắm sửa
Tiền, sắm sửa (Ồ, yeah)
Oh, na-na-na, yeah
Bỏ cuộc đi, bỏ cuộc đi
Kiếm tiền, sắm sửa (Ồ, yeah)
Bỏ cuộc đi, bỏ cuộc đi, yeah
Tiền, sắm sửa (Bỏ cuộc đi, bỏ cuộc đi, yeah)
Bỏ đi, bỏ đi, bỏ đi
Phải kiếm tiền, sắm sửa
Chỉnh sửa cuối:
