Bài hát: Evergreen - Westlife
Lời bài hát / Lời dịch
Eyes, like a sunrise
Đôi mắt, tựa ánh bình minh
Like a rainfall
Như một cơn mưa rào
Down my soul
Rớt xuống tâm hồn tôi
And I wonder
Và tôi tự hỏi
I wonder why you look at me like that
Tự hỏi vì sao em nhìn tôi như thế
What you're thinking
Em đang nghĩ gì vậy
What's behind
Điều gì ở phía sau
Don't tell me
Đừng nói với anh
But it feels like love
Nhưng nó cảm giác như là tình yêu vậy
I'm gonna take this moment
Tôi sẽ chớp lấy khoảnh khắc này
And make it last forever
Và khiến nó kéo dài mãi
I'm gonna give my heart away
Tôi sẽ trao đi con tim mình
And pray we'll stay together
Và cầu nguyện ta sẽ ở lại bên nhau
"Cause you" re the one good reason
Vì em là lý do tốt đẹp duy nhất
You're the only girl that I need
Em là cô gái duy nhất tôi cần
"Cause you" re more beautiful than I have ever seen
Vì em còn xinh đẹp hơn tôi từng thấy
I'm gonna take this night
Anh sẽ nắm giữ đêm nay
And make it evergreen
Và khiến nó mãi xanh tươi
Touch, like an angel
Chạm khẽ, như một thiên thần
Like velvet to my skin
Như lớp lông nhung lướt qua làn da tôi
And I wonder
Và tôi tự hỏi
I wonder why you wanna stay the
Night
Tự hỏi tại sao em muốn ở lại đêm nay
What you're dreaming
Em đang mơ điều gì
What's behind
Điều gì ở phía sau
Don't tell me
Đừng nói với anh
But it feels like love
Nhưng nó cảm giác như là tình yêu vậy
I'm gonna take this moment
Tôi sẽ chớp lấy khoảnh khắc này
And make it last forever
Và khiến nó kéo dài mãi
I'm gonna give my heart away
Tôi sẽ trao đi con tim mình
And pray we'll stay together
Và cầu nguyện ta sẽ ở lại bên nhau
"Cause you" re the one good reason
Vì em là lý do tốt đẹp duy nhất
You're the only girl that I need
Em là cô gái duy nhất tôi cần
"Cause you" re more beautiful than I have ever seen (oh yeah)
Vì em còn xinh đẹp hơn tôi từng thấy
I'm gonna take this night
Tôi sẽ nắm giữ đêm nay
And make it evergreen
Và khiến nó mãi xanh tươi
Oh, yeah, yeah, yeah
Don't tell me
Đừng nói với tôi
But it feels like love
Nhưng nó cảm giác như là tình yêu vậy
I'm gonna take this moment
Tôi sẽ chớp lấy khoảnh khắc này
And make it last forever (Forever)
Và khiến nó kéo dài mãi
I'm gonna give my heart away
Tôi sẽ trao đi con tim mình
And pray we'll stay together
Và cầu nguyện ta sẽ ở lại bên nhau
"Cause you" re the one good reason (One good reason)
Vì em là lý do tốt đẹp duy nhất
You're the only girl that I need
Em là cô gái duy nhất tôi cần
"Cause you" re more beautiful than I have ever seen (oh yeah)
Vì em còn xinh đẹp hơn tôi từng thấy
I'm gonna take this moment
Tôi sẽ chớp lấy khoảnh khắc này
And make it last forever
Và khiến nó kéo dài mãi
I'm gonna give my heart away
Tôi sẽ trao đi con tim mình
And pray we'll stay together
Và cầu nguyện ta sẽ ở lại bên nhau
"Cause you" re the one good reason (One good reason)
Vì em là lý do tốt đẹp duy nhất
You're the only girl that I need
Em là cô gái duy nhất tôi cần
"Cause you" re more beautiful than I have ever seen (ever seen, yeah)
Vì em còn xinh đẹp hơn tôi từng thấy
I'm gonna take this night
Tôi sẽ nắm giữ đêm nay
And make it evergreen
Và khiến nó mãi xanh tươi
Ooh, make it evergreen
Oh, khiến nó mãi xanh tươi
