Sky

Member
Credits
0
1 ❤︎ Bài viết: 53 Tìm chủ đề
Đọc: 1,442 Tìm: 0
To Love You More - Céline Dion

​

Lyrics:

Take me back in the arms I love

Need me like you did before

Touch me once again

And remember when

There was no one that you wanted more

Don't go, you know you will break my heart

She won't love you like I will

I'm the one who'll stay

When she walks away

And you know I'll be standing here still

I'll be waiting for you

Here inside my heart

I'm the one who wants to love you more

You will see I can give you

Everything you need

Let me be the one to love you more

See me as if you never knew

Hold me so you can't let go

Just believe in me

I will make you see

All the things that your heart needs to know

I'll be waiting for you

Here inside my heart

I'm the one who wants to love you more

You will see I can give you

Everything you need

Let me be the one to love you more

And some way all the love that we had can be saved

Whatever it takes we'll find a way

I'll be waiting for you

Here inside my heart

I'm the one who wants to love you more

You will see I can give you

Everything you need

Let me be the one to love you more

Vietsub:

Mang em về lại với vòng tay em yêu dấu

Hãy cần em như anh đã từng

Đến gần bên em thêm lần nữa

Và nhớ thuở ấy

Lúc không có ai anh mong muốn hơn

Đừng đi, anh biết anh sẽ làm tan vỡ con tim em

Cô ấy sẽ không yêu anh như em sẽ yêu anh đâu

Em là người duy nhất sẽ ở bên anh

Khi cô ấy cất bước đi

Và anh biết em sẽ mãi luôn đứng đây trông

Em sẽ mãi chờ đợi anh

Ngay từ sâu thẳm con tim em

Em là người duy nhất muốn yêu anh đậm sâu

Anh sẽ thấy em có thể trao anh

Tất cả những gì anh cần

Hãy để cho em là người duy nhất yêu anh đậm sâu

Nhìn em đi như thể anh chưa từng thân thuộc

Ôm lấy em để anh không thể rời xa

Chỉ cần tin vào em thôi

Em sẽ cho anh thấy

Tất cả những điều con tim anh cần hiểu

Em sẽ mãi chờ đợi anh

Ngay từ sâu thẳm con tim em

Em là người duy nhất muốn yêu anh đậm sâu

Anh sẽ thấy em có thể trao anh

Tất cả những gì anh cần

Hãy để cho em là người duy nhất yêu anh đậm sâu

Và dù gì thì trọn chân tình ta vun đắp có thể được gìn giữ

Dù bằng bất cứ giá nào ta cũng sẽ tìm ra lối đi

Em sẽ mãi chờ đợi anh

Ngay từ sâu thẳm con tim em

Em là người duy nhất muốn yêu anh đậm sâu

Anh sẽ thấy em có thể trao anh

Tất cả những gì anh cần

Hãy để cho em là người duy nhất yêu anh đậm sâu
 

Những người đang xem chủ đề này

Back