Sky

Member
Credits
0
1 ❤︎ Bài viết: 53 Tìm chủ đề
Đọc: 1,490 Tìm: 0
What I've Done - Linkin Park

​

Lyrics:

In this farewell

There's no blood, there's no alibi

"Cause I" ve drawn regret

From the truth of a thousand lies

So let mercy come and wash away

What I've done, I'll face myself

To cross out what I've become

Erase myself and let go of what I've done

Put to rest what you thought

Of me while I clean this slate

With the hands of uncertainty

So let mercy come and wash away

What I've done, I'll face myself

To cross out what I've become

Erase myself, and let go of what I've done

For what I've done, I start again

And whatever pain may come

Today this ends, I'm forgiving

What I've done, I'll face myself

To cross out what I've become, erase myself

And let go of what I've done

What I've done

Forgiving what I've done

Vietsub:

Trong lời từ biệt này

Chẳng có máu đổ, chẳng có cớ cáo lỗi

Vì tôi đã rút ra sự tiếc nuối

Từ sự thật của một ngàn lời dối

Vì thế hãy để lòng nhân từ đến và thanh tẩy đi..

Điều tôi đã làm, tôi sẽ đối diện với chính mình

Để loại bỏ đi cái mà tôi đã trở thành

Xóa tan bản thân tôi và để cho điều tôi đã làm qua đi..

Hãy để yên những gì bạn nghĩ

Về tôi trong khi tôi rửa sạch cái danh sách này

Với đôi bàn tay của sự không chắc chắn

Vì thế hãy để lòng nhân từ đến và thanh tẩy đi..

[Điệp khúc] Vì điều tôi đã làm, tôi bắt đầu lại

Và cho dù nỗi đau nào có thể đến

Hôm nay, điều này chấm dứt, tôi đang tha thứ

[Điệp khúc] Điều tôi đã làm

Tha thứ điều tôi đã làm..
 

Những người đang xem chủ đề này

Xu hướng nội dung

Back