Bài hát: You Are So Beautiful (To Me) - Westlife
Lời bài hát / Lời dịch
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
Can't you see
Em không thể thấy
You're everything I hoped for
Em là mọi thứ anh đã hy vọng về sao
You're everything I need
Em là tất cả anh cần
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
Can't you see
Em không thể thấy
You're everything I hoped for
Em là mọi thứ anh đã hy vọng về sao
You're everything I need
Em là tất cả anh cần
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
You are so beautiful
Em thật là xinh đẹp
To me
Với anh
